web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Hà Nam: Công an Thành phố Phủ Lý đẩy mạnh công tác tuyên truyền cài đặt ứng dụng “Báo cháy 114” và quan tâm, theo dõi trang Zalo “Cục Cảnh sát PCCC&CNCH”

App “Báo cháy 114” và Trang Zalo Cục Cảnh sát PCCC&CNCH là các ứng dụng và trang thông tin nhằm giúp nhân dân thông báo nhanh về các vụ cháy, nổ, sự cố, tai nạn đến lực lượng chức năng, vừa giúp người dân tiếp nhận các kiến thức, kỹ năng về PCCC và thoát nạn một cách nhanh nhất.

 

Tại Thành phố Phủ Lý, việc triển khai cài đặt App “Báo cháy 114” được Đội Cảnh sát PCCC&CNCH cùng Công an các phường, xã tích cực hướng dẫn cán bộ, công nhân viên, doanh nghiệp, hộ kinh doanh, tiểu thương và nhân dân cài đặt App “Báo cháy 114”, đồng thời khuyến khích mọi người quan tâm, theo dõi trang Zalo “Cục Cảnh sát PCCC&CNCH”.

Công an phường Lam Hạ hướng dẫn mọi người cài đặt ứng dụng.

Giáo viên tại phương Lam Hạ được hướng dẫn cài đặt App “báo cháy 114”.

 

Để cài đặt App “Báo cháy 114”, mọi người có thể truy cập kho ứng dụng Google Play (đối với hệ điều hành Android), Apple Store (đối với hệ điều hành iOS), để tìm kiếm và tải App “Báo cháy 114” về cài đặt như một ứng dụng bình thường. Ứng dụng “Báo cháy 114” sẽ giúp người dùng, xem và phát hiện được các sự cố nào đang ở gần mình trong bán kính dưới 5km, hoặc tất cả vụ cháy, nổ và tai nạn, sự cố đang diễn ra. Đây là một ứng dụng báo cháy bằng việc trực quan hóa thông qua các hình ảnh, video, âm thanh… được người dùng gọi điện hoặc gửi trực tiếp cho bộ phận tiếp nhận thông tin báo cháy, sự cố tai nạn tại Trung tâm Thông tin chỉ huy (tổng đài 114).

Công an phường Liêm Chính hướng dẫn người dân cài ứng dụng.

 

Đồng chí Thiếu tá Trương Vũ Minh – Phó Trưởng Công an Thành phố Phủ Lý, cho biết: Đơn vị đã chỉ đạo Đội PCCC&CNCH cùng Công an các phường, xã đến trực tiếp các cơ quan, doanh nghiệp, hộ gia đình và lồng ghép trong các cuộc họp, hội nghị của xã, phường để tuyên truyền, hướng dẫn người dân cài đặt và sử dụng App “Báo cháy 114”. Đảm bảo việc tiếp nhận thông tin qua ứng dụng.

Một số hình ảnh nhân dân đang tìm hiểu tính năng và sử dụng ứng dụng:

 

 

Một số người tải App “Báo cháy 114” cho biết, đây là ứng dụng rất hữu ích, vì trong App có tính năng gọi Video Call nhanh chóng tới lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH ngay khi xảy ra sự cố, qua đó lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH sẽ nhìn thấy đám cháy, để trước khi lực lượng chữa cháy đến thì hướng dẫn chúng tôi xử lý nhanh, kịp thời ngay từ ban đầu, sẽ giảm thiểu được sự lây lan và tránh được thiệt hại lớn. Ngoài tính năng báo cháy, App còn có tính năng hướng dẫn người dân kỹ năng thoát nạn khi gặp đám cháy, cháy nổ, xe ô tô, khu lũ lụt, động đất…/.

 Công an Thành phố Phủ lý, Hà Nam