web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Giáo viên Khoa Chữa cháy báo cáo kết quả công tác luân chuyển tại địa phương

Ngày 21/4/2022, dưới sự chủ trì của đồng chí Đại tá, TS. Phạm Văn Năm – Phó Hiệu trưởng, Khoa Chữa cháy đã tổ chức thực hiện buổi báo cáo kết quả đi luân chuyển tại Công an Thành phố Hà Nội của đồng chí giáo viên trong Khoa.
Căn cứ Quyết định số 8546/QĐ-X11-X12 ngày 31/7/2018 của Tổng cục Chính trị Công an nhân dân về việc luân chuyển giảng viên đi công tác thực tế tại địa phương trong thời gian 02 năm, theo đó, từ ngày 13/01/2020 đến ngày 13/01/2022, Khoa Chữa cháy đã cử đồng chí Bùi Văn Hà đi thực hiện công tác luân chuyển tại Đội Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ – Công an Quận Hoàn Kiếm – Công an Thành phố Hà Nội. Tại đây, đồng chí Hà đã tham gia trực tiếp các nhiệm vụ về công tác huấn luyện nghiệp vụ, thường trực sẵn sàng chiến đấu, trực tiếp tham gia chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ và phê duyệt phương án chữa cháy và CNCH. Qua đó, đồng chí Hà đã nắm bắt được những kiến thức kinh nghiệm thực tế trong công tác chỉ huy chữa cháy và cnch, có thể đưa những kiến thức này vào giảng dạy lý thuyết cho các học viên nhà trường.

 

 

Căn cứ kết quả luân chuyển, đồng chí Hà đã xây dựng 1 chuyên đề, tập hợp các tài liệu phục vụ công tác giảng dạy, nghiên cứu khoa học, hướng dẫn học viên làm đồ án tốt nghiệp.

Sau khi nghe đồng chí Hà trình bày kết quả công tác luân chuyển thực tế và báo cáo các chuyên đề, các giáo viên trong Khoa Chữa cháy đã góp ý xoay quanh những kết quả đã đạt được cũng như những tồn tại và một số kinh nghiệm rút ra qua đợt đi luân chuyển. Qua đó giúp đồng chí Hà hoàn thiện chất lượng nội dung các chuyên đề, chia sẻ kinh nghiệm để các giáo viên trong Khoa thời gian tới đi luân chuyển thực tế sẽ đạt kết quả tốt hơn.

Đồng chí Đại tá, TS. Phạm Văn Năm chủ trì đã đánh giá rất cao và biểu dương những cố gắng cũng như những kết quả đạt được của đồng chí Hà. Kết thúc buổi báo cáo, đồng chí Phạm Văn Năm kết luận việc tổ chức nghe báo cáo kết quả đi luân chuyển thực tế của giáo viên sẽ cập nhật vào nội dung môn học có liên quan về tính thực tế chiến đấu và đặt ra một số nhiệm vụ cho các giáo viên chuẩn bị đi luân chuyển thực tế tại địa phương.

Đinh Linh – Thanh Tùng (Khoa Chữa cháy)