web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Giảng viên Khoa Cơ sở ngành PCCC báo cáo kết quả luân chuyển, thực tế năm học 2021 – 2022

Ngày 06/5/2022, Khoa Cơ sở ngành PCCC tổ chức cho giáo viên báo cáo kết quả luân chuyển, thực tế năm học 2021-2022.

Tới dự và chỉ đạo buổi báo cáo có đồng chí Thượng tá, PGS, TS. Nguyễn Thanh Hải – Phó Hiệu trưởng nhà trường, toàn thể lãnh đạo, giảng viên của Khoa Cơ sở ngành PCCC.

Trong năm học 2021-2022, Khoa Cơ sở ngành PCCC có 01 đồng chí Thiếu tá Lê Viết Vũ hoàn thành việc luân chuyển có thời hạn tại Công an Thành phố Hà Nội và 02 đồng chí Thiếu tá Trần Thị Thịnh, Thượng úy Nguyễn Thị Hà hoàn thành việc thực tế tại Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH – Công an tỉnh Bắc Giang.

Tại buổi báo cáo lần lượt từng đồng chí báo cáo kết quản luân chuyển, thực tế của mình. Đồng chí Lê Viết Vũ đã báo cáo các nội dung thu nhận được sau 02 năm luân chuyển như việc sử dụng bọt chữa cháy, việc tính toán diện tích đám cháy, rút kinh nghiệm chữa cháy… Các nội dung trên đều liên quan trực tiếp đến học phần Cơ sở lý hóa quá trình phát triển và dập tắt đám cháy mà đồng chí Lê Viết Vũ được phân công giảng dạy. Với đồng chí Trần Thị Thịnh và Nguyễn Thị Hà sau thời gian 2 tháng thực tế tại Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH – Công an tỉnh Bắc Giang đã nghiên cứu, sưu tầm được một số tài liệu, báo cáo tổng kết, hình ảnh để phục vụ giảng dạy 2 học phần Lý thuyết quá trình cháy và Điện kỹ thuật.

 

Đồng chí Lê Viết Vũ báo cáo kết quả luân chuyển.

 

Sau khi nghe các đồng chí báo cáo kết quả luân chuyển, thực tế, lãnh đạo, giáo viên trong Khoa đã trao đổi thảo luận, rút kinh nghiệm về các nội dung trong báo cáo. Qua đó rút thêm kinh nghiệm cho việc luân chuyển, thực tế của các giảng viên sau này.

Cũng tại buổi báo cáo, đồng chí Thượng tá, PGS, TS. Nguyễn Thanh Hải – Phó Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu chỉ đạo: Việc đi luân chuyển, thực tế là công tác quan trọng của giảng viên, qua việc luân chuyển thực tế giảng viên sẽ có thêm kinh nghiệm, kiến thức nâng cao hiệu quả giảng dạy, đồng thời cũng đảm bảo điều kiện của các chức danh giảng dạy. Qua nghe báo cáo kết quả luân chuyển, thực tế của các giáo viên trong Khoa nhận thấy về cơ bản các nội dung báo cáo đã đáp ứng đầy đủ theo yêu cầu, kế hoạch ban đầu. Đồng chí Phó Hiệu trưởng cũng mong các giảng viên tiếp tục nghiên cứu và đề xuất các nội dung, địa điểm luân chuyển, thực tế phù hợp với nội dung môn học mà mỗi giảng viên đảm nhận.

Kết thúc buổi báo cáo, đồng chí Thượng tá, TS. Trương Quang Vinh – Trưởng Khoa Cơ sở ngành PCCC đã phát biểu cảm ơn sự quan tâm tạo điều kiện của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường tới công tác luân chuyển, thực tế của giảng viên trong Khoa. Đồng thời đồng chí Trưởng Khoa cũng biểu dương tinh thần hăng hái tích cực nghiên cứu, tìm tòi của các giáo viên khi đi luân chuyển, thực tế, hi vọng sau này các giảng viên tiếp tục phát huy./

Tuấn Tú – Nguyễn Hà (Khoa Cơ sở ngành PCCC)