web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Đội Chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ học tập Cơ sở 3 tham gia chi viện chữa cháy tại Công ty TNHH Sợi Long Thái Tử, KCN Nhơn Trạch 2, Đồng Nai

Vào lúc 23 giờ15 phút ngày 09/6/2022, Đội Chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (CC&CNCH) học tập Cơ sở 3 (Đội) nhận được yêu cầu của Trung tâm 114 – Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH – Công an tỉnh Đồng Nai tham gia chi viện chữa cháy tại Công ty TNHH Sợi Long Thái Tử, địa chỉ: Đường 7C, KCN Nhơn Trạch 2, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai. Chỉ huy Đội báo cáo và được Ban Giám hiệu, lãnh đạo phụ trách Đội chỉ đạo xuất 01 xe cùng 07 cán bộ, chiến sỹ (CBCS) đến đám cháy lúc 23 giờ 50 phút cùng ngày. Khi Đội đến hiện trường, lúc này trời đang có mưa và đám cháy đã bao trùm toàn bộ khu vực bãi bông nguyên liệu ngoài trời giáp với tường rào của công ty, chất cháy chủ yếu là kiện bông nguyên liệu, bao bì nylon, pallet nhựa … Lực lượng PCCC tại chỗ khoảng 30 người đang tiến hành sử dụng hệ thống cấp nước chữa cháy tổ chức chữa cháy ban đầu.

 

 

Đội đã phối hợp cùng với lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp gồm Đội CC&CNCH Khu vực Nhơn Trạch, Đội Cảnh sát PCCC&CNCH Công an huyện Nhơn Trạch, Công an huyện Long Thành và 01 xe chữa cháy của Ban Quản lý KCN Nhơn Trạch 3 – Tổng Công ty Tín Nghĩa nhanh chóng triển khai các đội hình chữa cháy chống cháy lan sang các bãi bông lân cận, phối hợp với lực lượng PCCC cơ sở chia làm nhiều mũi tấn công tiến hành phun nước khống chế, dập tắt đám cháy, ngăn chặn cháy lan.

Do chất cháy chủ yếu là kiện bông nguyên liệu, bao bì nylon nên khi cháy tỏa ra nhiệt lượng lớn, tỏa ra nhiều khói, khí độc nên CBCS khó tiếp cận được mặt lửa. Sau khi huy động được 02 xe cuốc và 04 xe nâng hỗ trợ cào, bới các kiện bông từ trên cao xuống kết hợp với phun nước chữa cháy để dập lửa, đến 09 giờ 30 phút, ngày 10/06/2022 thì đám cháy được dập tắt hoàn toàn. Vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng đã thiêu rụi một phần bãi bông nguyên liệu với diện tích khoảng 320m2. Suốt nhiều giờ chiến đấu với tinh thần trách nhiệm cao Đội đã phối hợp tốt với lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp của tỉnh Đồng Nai bảo vệ được các bãi bông lân cận bên của Công ty TNHH Sợi Long Thái Tử.

Sau khi chữa cháy xong, chỉ huy Đội đã báo cáo với Ban Chỉ đạo cho thu hồi phương tiện về lại đơn vị tiếp tục thực hiện nhiệm vụ thường trực sẵn sàng chiến đấu.

Võ Hạ (Cơ sở 3)