web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Đối thoại giữa lãnh đạo nhà trường với học viên

Ngày 20/6/2022, ti Cơ s 3 Trường Đại hc PCCC đã t chc Hội nghị đối thoi gia lãnh đạo nhà trường vi khi hc viên. Đến d và ch đạo bui lđồng chí Đại tá, TS Lê Quang Hi UVBTV Đảng y, Phó Hiu trưởng nhà trường, đại din lãnh đạo các đơn v chc năng, các t chc qun chúng, Phòng Qun lý hc viên, các thy giáo, cô giáo và toàn th hc viên ti Cơ s 3.

Toàn cảnh Hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo nhà trường với khối học viên.

 

Hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo nhà trường với khối học viên là hoạt động cần thiết giúp lãnh đạo nhà trường nhìn nhận, đánh giá các mặt công tác của các đơn vị chức năng, các thế mạnh cũng như các tồn tại, từ đó khắc phục những hạn chế, tồn tại, thiếu sót, đồng thời phát huy các ưu điểm. Qua đó giúp lãnh đạo nhà trường và các đơn vị chức năng nắm bắt được tâm tư nguyện vọng, kịp thời giải quyết những khó khăn, vướng mắc của học viên, đồng thời góp phần nâng cao trách nhiệm của học viên trong quá trình học tập.

 

Tại Hội nghị lần này, nhà trường đã tiếp nhận và giải thích toàn bộ các câu hỏi của các học viên liên quan đến công tác Hành chính, công tác Đảng, công tác Đào tạo, công tác Hậu cần… Ngoài ra còn có các đơn vị chức năng tham gia đối thoại, giải đáp một số thắc mắc liên quan đến quá trình học tập, rèn luyện của học viên. Hầu hết các câu hỏi đều được lãnh đạo nhà trường trả lời trực tiếp tại Hội nghị, những câu hỏi bổ sung, cần trao đổi, nhà trường sẽ có hướng dẫn bằng văn bản và trả lời cụ thể đến từng lớp sau Hội nghị.

 

Đồng chí Đại tá, TS Lê Quang Hi Phó Hiu trưởng chủ trì đối thoại ti Hi ngh.

 

Kết luận Hội nghị, đồng chí Đại tá, TS Lê Quang Hải – Phó Hiệu trưởng khẳng định nhà trường luôn sẵn sàng tạo điều kiện về mọi mặt để học viên hoạt động phong trào, học tập tốt, rèn luyện tốt. Đồng thời để nâng cao chất lượng của công tác dạy và học trong các năm học tiếp theo, đồng chí Phó Hiệu trưởng mong muốn học viên cần tự giác rèn luyện, nâng cao ý thức cá nhân trong vấn đề học tập, chấp hành nghiêm chỉnh các nội quy, quy định, quy chế, kỷ luật, kỷ cương, điều lệnh CAND… Bên cạnh đó, khối học viên cần tập trung khắc phục những khó khăn hiện nay về cơ sở vật chất của nhà trường, nâng cao ý thức tự giác trong các hoạt động học tập, rèn luyện và tích cực tham gia các hoạt động phong trào; chấp hành nghiêm điều lệnh CAND và các quy định của nhà trường, thúc đẩy hơn nữa phong trào thi đua học tập tốt, rèn luyện tốt của học viên trong toàn trường./.

Xuân Dũng (Phòng Chính tr – Cơ s 3)