web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Xe chữa cháy lưỡng cư Fire Rescue Watercar

WaterCar là một công ty chuyên chế tạo xe lưỡng cư – có thể di chuyển cả trên cạn và dưới nước, mới đây công ty đã ra mắt dòng xe chữa cháy lưỡng cư có thể hoạt động cả trên cạn và dưới nước. Đây là chiếc xe lội nước nhanh nhất thế giới được trang bị khả năng chữa cháy với thời gian chuyển tiếp từ đất liền xuống nước trong vòng chưa đầy 3 giây. Chiếc xe đáp ứng tiêu chuẩn về tàu chữa cháy hàng hải NFPA đối với tiêu chí tàu chữa cháy loại 5 và đã được lực Cảnh sát biển Hoa Kỳ cấp phép sử dụng.

Nó được thiết kế để giải quyết các vụ cháy trên nước hoặc gần mặt nước vì thực tế có không ít vụ cháy tàu hoặc nhà ở ven sông, ven biển.

Xe được trang bị một bơm có công suất tối đa 1050 Gallons mỗi phút tương đương 3.975 lít mỗi phút. Ở trên cạn, Fire Rescue WaterCar có tốc độ tối đa 105 km/h (65MPH), còn ở dưới nước, nó có thể đạt tốc độ tối đa 72 km/h (45MPH). Chiếc xe thậm chí đã được Cảnh sát biển Mỹ cấp phép.

Dù xe có thể hoạt động trên cả nước mặn và nước ngọt, nhưng WaterCar khuyến cáo rằng nên rửa xe sau khi chạy trên nước mặn vì một số chi tiết có thể bị ăn mòn.

 

Danh Giang (Khoa Chữa cháy)