web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Bến Tre: Thực tập phương án chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ

Ngày 22/8/2022, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PCCC&CNCH) – Công an tỉnh phối hợp với Công ty Cổ phần Du lịch Hoàng Lam- Khách Sạn Dừa tổ chức thực tập phương án chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ tại Công ty có địa chỉ: số 708 đường Nguyễn Văn Tư, phường 7, Thành phố Bến Tre, tỉnh Bến Tre.

Trước thời gian thực tập phương án các cán bộ, công nhân viên được cán bộ Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH truyền đạt những kiến thức về Luật PCCC; phương pháp tuyên truyền, xây dựng phong trào toàn dân tham gia PCCC; biện pháp phòng cháy; biện pháp, chiến thuật chữa cháy; phương pháp xây dựng và thực tập phương án chữa cháy; cách bảo quản, sử dụng các phương tiện phòng cháy và chữa cháy…

 

Lực lượng PCCC cơ sở chữa cháy đám cháy giả định.

 

Tình huống giả định vào lúc 10 giờ 45 phút, ngày 22/8/2022, do khu vực nấu ăn tại Nhà hàng bị rò rỉ gas dẫn đến nổ, làm sụp đổ một phần khu vực nấu ăn, có 02 người mắt kẹt bên trong không thoát ra ngoài được. Khi xảy ra nổ bình gas, các cán bộ công nhân viên trong nhà hàng, khách sạn lập tức sử dụng các trang thiết bị cứu nạn, cứu hộ hiện có trong nhà hàng, đồng thời điện báo lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp. Ngay khi nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH – Công an tỉnh Bến Tre đã điều động 01 xe chỉ huy, 03 xe chữa cháy cùng 18 cán bộ, chiến sỹ nhanh chóng đến hiện trường phối hợp cùng lực lượng tại chổ triển khai lực lượng, phương tiện nhanh chóng tổ chức hướng dẫn thoát nạn, cứu người bị nạn, cứu tài sản và triển khai đội hình chữa cháy khống chế và dập tắt đám cháy.

Buổi thực tập phương án chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ giúp cho cán bộ, công nhân viên nâng cao ý thức trách nhiệm, chủ động làm tốt phòng ngừa và tổ chức chữa cháy kịp thời, có hiệu quả các vụ cháy, nổ xảy ra trong quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh. Với tinh thần khẩn trương, nghiêm túc của các lực lượng tham gia chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ, buổi thực tập đã đạt được mục đích, yêu cầu đề ra.

Theo Cục Cảnh sát PCCC&CNCH

Link: