web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH Thừa Thiên Huế: tích cực giúp dân khắc phục bão Noru

Những ngày qua, cùng với các lực lượng Công an, Cảnh sát Giao thông, quân đội, các cán bộ, chiến sỹ Cảnh sát PCCC&CNCH – Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đã tích cực bám địa bàn, bám cơ sở, ngày đêm có mặt tại những khu vực xung yếu, thấp trũng để hỗ trợ người dân chống chọi với bão dữ.

 

Theo báo cáo của UBND tỉnh Thừa Thiên Huế, bão Noru đã làm 8 người dân ở địa bàn tỉnh bị thương, 6 nhà dân ở xã Vinh Xuân (huyện Phú Vang) bị sập; hơn 400 căn nhà nhà tốc mái… Toàn tỉnh có khoảng 150ha rau màu, cây ăn quả, cây trồng lâu năm và gần 600 cây xanh ngã đổ.

Đại tá Nguyễn Đình Thừa – Phó Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết: “Toàn tỉnh đã huy động 3.400 lượt cán bộ, chiến sỹ, xe cứu nạn cứu hộ, cano, ghe máy, xuồng cứu sinh cùng phối hợp với các lực lượng đơn vị, chính quyền địa phương để khắc phục hậu quả của cơn bão. Ban Giám đốc Công an tỉnh đã chỉ đạo các lực lượng duy trì ứng trực, đảm bảo quân số, sẵn sàng có mặt xử lý khi có tình huống đột xuất, bất ngờ xảy ra, đảm bảo an toàn tính mạng, tài sản cho người dân.”

Trước đó, để ứng phó với cơn bão, các cán bộ, chiến sỹ Cảnh sát PCCC&CNCH Thừa Thiên Huế đã phối hợp tuyên truyền, vận động người dân trên địa bàn gia cố lại nhà cửa, cây cối, sơ tán tài sản, neo đậu tàu thuyền, chuẩn bị chu đáo lương thực thực phẩm, nhu yếu phẩm thiết yếu. Trực tiếp các cán bộ đã tới các hộ dân và hỗ trợ bà con tu sửa nhà cửa chuẩn bị bão, cắt tỉa các cành cây già yếu, có nguy cơ gãy đổ.

Khi cơn bão đi qua, lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH Thừa Thiên Huế đã khẩn trương cùng chính quyền địa phương triển khai các biện pháp nhằm giúp người dân ổn định cuộc sống trong thời gian sớm nhất. Các cán bộ chiến sỹ đã sát cánh cùng người dân khắc phục những hậu quả do cơn bão gây ra, giúp bà con thu dọn nhà cửa, lợp lại mái nhà để sớm có chỗ cho dân ở.

Những hành động đẹp của lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH Thừa Thiên Huế đã được người dân và chính quyền đánh giá cao, tô thắm thêm tinh thần “Vì nước quên thân, vì dân phục vụ” của lực lượng CAND Việt Nam.

 

Lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH Thừa Thiên Huế giúp người dân sửa sang nhà cửa sau bão.

 

Lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH Thừa Thiên Huế giúp dân dọn dẹp, khắc phục sự cố sau bão.

 

Lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH Thừa Thiên Huế giúp dân dọn dẹp, khắc phục sau bão./.

 

Hoàng Việt