web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Cuộc thi Olympic Tiếng Anh cấp trường năm học 2022 – 2023

Thực hiện Kế hoạch số 1486/KH-T06-K2 và chào mừng 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, ngày 15/11/2022, Khoa Khoa học cơ bản và ngoại ngữ đã tổ chức cuộc thi Olympic Tiếng Anh cấp trường dành cho học viên các khóa đại học chính quy, dân sự và liên thông. Thượng tá, PGS, TS  Nguyễn Thanh Hải – Phó Hiệu trưởng đến dự và chỉ đạo tại cuộc thi.

 

Cuộc thi được tổ chức nhằm khích lệ, truyền cảm hứng học Tiếng Anh cũng như tạo ra  sân chơi, giao lưu học hỏi cho các bạn học viên và giáo viên nhà trường. Tham gia cuộc thi, bốn đội thi của các khóa D36, D37, DS13 và LT13 đã tranh tài sôi nổi và gay cấn qua các phần thi Khởi động, Vượt chướng ngại vật, Tăng tốc và Về đích với các câu hỏi về kiến thức khoa học tự nhiên và khoa học xã hội bằng tiếng Anh.

 

Đội DS13 tham gia phần thi Vượt chướng ngại vật.

 

Ngoài ra, cuộc thi còn tạo ra không khí vô cùng sôi động và hào hứng với phần thi nghe nhạc đoán tên bài hát dành cho khán giả, hay các tiết mục văn nghệ đặc sắc bằng tiếng Anh của các em sinh viên trong Trường và các tiết mục giao lưu đến từ Học viện Bưu chính viễn thông và Đại học Ngoại ngữ Đại học Quốc gia Hà Nội.

 

Kết thúc cuộc thi, Ban Giám khảo trao giải Nhất cho đội khóa D36, giải Nhì cho đội khóa D37 và đồng giải ba cho các đội khóa DS13 và LT13. Kết quả của các đội đạt được là sự nỗ lực, cố gắng đáng được khích lệ của các học viên và sự chuẩn bị, tổ chức chu đáo của các thầy cô trong Khoa Khoa học cơ bản và ngoại ngữ, đồng thời cuộc thi này cũng đã truyền được cảm hứng, đam mê học Tiếng Anh cho sinh viên cũng như giáo viên trong Trường.

 

Thượng tá, PGS, TS Nguyễn Thanh Hải trao vòng nguyệt quế cho đội đạt giải Nhất.

 

Các thầy cô chụp ảnh cùng các đội đạt giải.

 

Hà Anh – Minh Thùy (Khoa Khoa học cơ bản và ngoại ngữ)