web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Hội thi Olympic các môn Lý luận chính trị năm học 2022 – 2023

Thực hiện Kế hoạch số 1489/KH-T06-K1, ngày 23/12/2022 Khoa Lý luận chính trị và Khoa học xã hội nhân văn đã tổ chức Hội thi Olympic các môn Lý luận chính trị cho học viên các khóa tại Cơ sở 3 của nhà trường. Đồng chí Đại tá, TS Lã Xuân Lực – Phó Hiệu trưởng đến dự và chủ trì Hội thi.

 

Đồng chí Đại tá, TS Lã Xuân Lực – Phó Hiệu trưởng phát biểu tại Hội thi.

 

Hội thi Olympic các môn Lý luận chính trị là sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các học viên giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong việc tìm hiểu, học tập các môn Lý luận chính trị và qua đó vận dụng vào học tập, rèn luyện bản thân. Tham gia Hội thi, năm đội thi của các lớp LT13 và TC25 đã tranh tài sôi nổi và gay cấn qua các phần thi Chào hỏi, Khởi động, Vượt chướng ngại vật, Về đích.

 

Các đội tham gia Hội thi đã thể hiện sáng tạo, tinh thần đoàn kết, giao lưu, học hỏi và ý chí quyết tâm giành chiến thắng. Truyền tải được mục đích và thông điệp của Hội thi, các đội đã có những màn chào hỏi hấp dẫn và sáng tạo, có sự chuẩn bị nghiêm túc.

 

Các đội thi tham gia trả lời câu hỏi trong các phần thi.

 

Ở phần thi khởi động và vượt chướng ngại vật, các đội đã thể hiện sự sự tích cực, chủ động, năng lực bản thân cùng với việc nắm vững những kiến thức cơ bản của các môn lý luận chính trị qua việc trả lời chính xác các câu hỏi thi. Phần thi hùng biện các đội đã phát huy được khả năng thuyết trình, có sự đầu tư và chuẩn bị chu đáo về nội dung và hình thức thể hiện.

 

Kết thúc Hội thi, các đội đã xuất sắc giành được các giải thưởng: Giải nhất thuộc về đội TC25D, giải nhì thuộc về LT13D và đồng giải ba là đội LT13C, LT13E và TC25C.

 

Đồng chí Đại tá, TS Lã Xuân Lực – Phó Hiệu trưởng trao giải thưởng cho đại diện các đội thi.

 

Phát biểu tại Hội thi, đồng chí Đại tá, TS Lã Xuân Lực – Phó Hiệu trưởng biểu dương, ghi nhận sự chuẩn bị nghiêm túc của Ban tổ chức Hội thi, tinh thần làm việc khách quan, trách nhiệm của Ban Giám khảo, Ban Thư ký trong quá trình thực hiện. Kết quả đạt được còn là sự nỗ lực, tích cực của các em học viên và sự phối hợp chặt chẽ giữa Khoa Lý luận chính trị và Khoa học xã hội nhân văn với các đơn vị chức năng trong Nhà trường. Hội thi đã thành công tốt đẹp, đã tạo được động lực, truyền cảm hứng và đam mê học các môn Lý luận chính trị góp phần thúc đẩy phong trào  thi đua dạy tốt, học tốt của giảng viên và học viên nhà trường./.

 

Các đồng chí lãnh đạo và các thầy cô giáo chụp ảnh lưu niệm với các đội thi.

Nguyễn Huệ ( Khoa Lý luận chính trị và Khoa học xã hội nhân văn)