web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

2 chiến sỹ Cảnh sát PCCC&CNCH – Công an tỉnh Bình Phước hy sinh trên đường đi làm nhiệm vụ

Trên đường đi làm nhiệm vụ, một chiếc xe chữa cháy của Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH – Công an Bình Phước đã gặp nạn làm 02 chiến sỹ hy sinh, 04 chiến sỹ khác bị thương.

 

Theo Công an tỉnh Bình Phước, khoảng 16 giờ ngày 05/01/2023, xe chuyên dụng của lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh Bình Phước chở một số cán bộ, chiến sỹ đi làm nhiệm vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ. Khi xe chạy đến đoạn đường thuộc xã Thuận Lợi, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước thì bất ngờ gặp nạn, chiếc xe chữa cháy bị lật nghiêng về phía rìa đường.

 

Nơi xảy ra vụ tai nạn.

 

Vụ tai nạn khiến Thiếu úy Ngô Quang Sang hy sinh tại chỗ và 05 chiến sỹ bị thương được đưa đi cấp cứu. Đến khuya cùng ngày, binh nhất Hồ Kiết Tường sinh năm 2003 vì bị thương quá nặng đã không qua khỏi.

 

Lực lượng chức năng tỉnh Bình Phước đã khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ vụ tai nạn. Theo cơ quan chức năng, vị trí xảy ra tai nạn là khúc cua, đường dốc, trời đang mưa nên đường trơn, chiếc xe đang vào cua, xuống dốc thì bị trượt, lật ngang.

 

Ban Giám đốc Công an tỉnh Bình Phước và đại diện Cục Cảnh sát PCCC&CNCH đã đến thăm hỏi động viên gia đình có các chiến sỹ hy sinh và những chiến sỹ bị thương. Trước mắt, Công an tỉnh Bình Phước hỗ trợ 20 triệu đồng cho mỗi chiến sỹ hy sinh và 10 triệu đồng cho mỗi chiến bị thương. Cục Cảnh sát PCCC&CNCH cũng hỗ trợ các cán bộ, chiến sỹ gặp nạn ở mức tương tự./.

 

                                                                                                          PV