web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Nhanh chóng hướng dẫn 06 người dân thoát nạn an toàn trong đám cháy

Ngày 08/02/2023, Công an quận Long Biên, Thành phố Hà Nội cho biết, đã kịp thời hướng dẫn 06 người thoát khỏi đám cháy quán massage 4 tầng, địa chỉ tại số 02, ngõ 01, phố Việt Hưng, quận Long Biên, Thành phố Hà Nội.

Trước đó, khoảng 17 giờ 39 phút ngày 07/02/2023, Trung tâm Thông tin chỉ huy Công an Thành phố Hà Nội nhận được tin báo cháy xảy ra tại quán massage. Ngay khi tiếp nhận được thông tin ban đầu, Trung tâm Thông tin chỉ huy Công an Thành phố Hà Nội đã điều động điều động 04 xe chữa cháy của Công an quận Long Biên và Đội Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ khu vực số 1, Phòng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ cùng hơn 20 cán bộ, chiến sỹ tới hiện trường triển khai chữa cháy.

 

Một trong các nạn nhân được hướng dẫn thoát khỏi hiện trường.

 

Ngôi nhà có quy mô cao 04 tầng với diện tích khoảng 150m2. Ngay sau khi có mặt tại hiện trường, lực lượng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ đã trao đổi thông tin với chủ cơ sở và nắm được những người trong cơ sở đã di chuyển lên mái nhà, đồng thời triển khai khắc phục sự cố và cứu nạn, cứu hộ. Đến khoảng 18h10′, đám cháy được khống chế và lực lượng cứu nạn, cứu hộ đã hướng dẫn 06 người dân thoát nạn ra ngoài an toàn. Nguyên nhân sự việc đang được điều tra, làm rõ.

Theo Thu Huyền – Phương Anh (Cổng Thông tin điện tử Bộ Công an)