web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Công an TP Hồ Chí Minh: Phát động cán bộ, chiến sỹ ủng hộ kinh phí xây nhà đồng đội tặng Thiếu tá Nguyễn Hữu Đạo

Ngày 03/4/2023, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH – Công an TP Hồ Chí Minh đã tổ chức Lễ phát động cán bộ chiến sỹ ủng hộ kinh phí xây nhà đồng đội tặng Thiếu tá Nguyễn Hữu Đạo – cán bộ Đội Chữa cháy và cứu nạn cứu hộ khu vực 1.

 

Tham dự buổi lễ có Đại tá Huỳnh Quang Tâm – Trưởng Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH, các đồng chí trong Đảng ủy – Ban Chỉ huy Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH, Ban Chỉ huy Đội và cán bộ chiến sỹ các đội: Đội Tham mưu, Đội Công tác phòng cháy, Đội Chữa cháy và CNCH, Đội Hậu cần & Quản lý phương tiện, Đội Chữa cháy và CNCH trên sông.

 

Thiếu tá Nguyễn Hữu Đạo là một người lính chữa cháy, CNCH dũng cảm, có năng lực, tận tụy phục vụ  nhân dân. Trong 20 năm công tác, đồng chí đã trực tiếp tham gia rất nhiều vụ chữa cháy, CNCH quy mô lớn và luôn phải đối mặt với nhiều nguy hiểm, thậm chí đe dọa đến tính mạng. Hiện nay, đồng chí Đạo đang sống cùng mẹ, vợ và 2 con tại căn hộ chung cư đã cũ của mẹ ruột (trên đường Ngô Văn Sở, phường 13, quận 4), căn hộ đã xuống cấp và thuộc diện di dời giải tỏa. Thiếu tá Nguyễn Hữu Đạo là lao động chính, một mình nuôi mẹ, vợ và 2 con.

 

 

Được sự đồng ý của Thiếu tướng Lê Hồng Nam – Giám đốc Công an TP Hồ Chí Minh về việc xây nhà đồng đội trao tặng đồng chí Nguyễn Hữu Đạo, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH đã phát động cán bộ chiến sĩ toàn đơn vị phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân, tương ái của dân tộc, tình đồng chí đồng đội, trong khả năng của mình, tự nguyện tham gia ủng hộ, đóng góp kinh phí hỗ trợ xây nhà đồng đội trao tặng đồng chí Đạo, giúp đồng chí ổn định chỗ ở, an tâm công tác, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

 

 

Tổng số tiền quyên góp sẽ được bàn giao cho gia đình đồng chí Đạo nhanh chóng khởi công xây dựng nhà ở.

 

Trong những năm qua, đồng chí Đạo đã được lãnh đạo các cấp tặng nhiều giấy khen, bằng khen các loại. Đặc biệt đã trực tiếp cứu và hướng dẫn thoát nạn ra khỏi vụ cháy, bảo toàn tính mạng cho hơn 50 người dân, được Giám đốc Công an TP Hồ Chí Minh tặng giấy khen chiến sĩ thi đua cơ sở năm 2019, 2020, 2021, 2022.

 

Trong chuyến công tác quốc tế tham gia CNCH tại Thổ Nhĩ Kỳ từ ngày 9/2/2023 – 17/2/2023, đồng chí Đạo và 4 cán bộ chiến sỹ thuộc Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH đã góp phần không nhỏ trong thành tích chung của Đoàn Cứu nạn cứu hộ – Bộ Công an, đã cứu sống được 1 người và tìm được 14 thi thể nạn nhân bàn giao lại cho gia đình. Đoàn được nhân dân, chính quyền địa phương tại Thổ Nhĩ Kỳ và bạn bè quốc tế ghi nhận, đánh giá cao về năng lực, tinh thần làm việc./.

Theo Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH – Công an TP Hồ Chí Minh