web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Cao Bằng: Công an mang nước về vùng đất khát giúp dân

Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH – Công an tỉnh Cao Bằng đã huy động các cán bộ, chiến sỹ chở nước về “vùng đất khát” Lục Khu, giúp bà con đảm bảo nguồn nước sinh hoạt trong những ngày hè nắng nóng.

 

Lục Khu là tên gọi chung của khu vực 7 xã vùng cao thuộc huyện Hà Quảng gồm Cải Viên; Lũng Nặm; Mã Ba; Nội Thôn; Thượng Thôn; Tổng Cọt; Hồng Sỹ (trong đó có 4 xã biên giới). Địa hình bị chia cắt bởi những dãy núi đá cao, điều kiện khí hậu, thời tiết khắc nghiệt, nơi đây được mệnh danh là “vùng đất khát” của Cao Bằng. Đất đai khô cằn, quanh năm thiếu nước, nhân dân sinh hoạt, sản xuất nông nghiệp chủ yếu trên những dãy núi đá, cả khu vực trải dài địa bàn 7 xã không có một dòng sông, con suối nào.

 


Công an tỉnh Cao Bằng phục vụ chở nước sinh hoạt cho đồng bào vùng cao.

 

Thấu hiểu những khó khăn, vất vả của nhân dân vùng cao Lục Khu, ngày 21/4, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH – Công an tỉnh Cao Bằng đã tổ chức xuất quân tham gia phục vụ chở nước sinh hoạt cho đồng bào vùng cao nơi đây. Hoạt động sẽ chia làm nhiều giai đoạn, trong đó giai đoạn một bắt đầu từ ngày 21 đến 26/4/2023.

 

Hi vọng sự giúp sức của các cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh sẽ phần nào giúp người dân Lục Khu có thêm nguồn nước sinh hoạt, ổn định cuộc sống, yên tâm bám trụ trên vùng cao nguyên đá trong những ngày hè nắng nóng./.

Theo Trung Nguyễn (Cục Cảnh sát PCCC&CNCH)