web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Thành phố Hồ Chí Minh: Tặng nhà đồng đội cho cán bộ Công an tham gia cứu nạn, cứu hộ tại Thổ Nhĩ Kỳ

Sáng 12/5/2023, Ban Chỉ huy (BCH) Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PCCC&CNCH) – Công an Thành phố (CATP) Hồ Chí Minh đã trao số tiền 200 triệu đồng đến với gia đình Thiếu tá Nguyễn Hữu Đạo – cán bộ đơn vị, góp phần hỗ trợ gia đình đồng chí sớm hoàn thành việc xây dựng căn nhà, an cư, ổn định cuộc sống.

 

Đến dự buổi trao tặng kinh phí xây dựng nhà đồng đội cho Thiếu tá Nguyễn Hữu Đạo – cán bộ Đội Khu vực 1 có Đại tá Huỳnh Quang Tâm – Trưởng phòng; Thượng tá Đỗ Văn Kháng – Phó trưởng phòng Cảnh sát PCCC&CNCH cùng chỉ huy các Đội nghiệp vụ.

 

Phát biểu tại buổi lễ, Đại tá Huỳnh Quang Tâm đã biểu dương những thành tích, nỗ lực trong công tác của Thiếu tá Nguyễn Hữu Đạo, gửi lời động viên tới gia đình.

 

Đại tá Huỳnh Quang Tâm trao tặng số tiền 200 triệu đồng để giúp gia đình đồng chí Nguyễn Hữu Đạo sớm hiện thực hóa giấc mơ an cư.

 

Được biết, Thiếu tá Nguyễn Hữu Đạo có thâm niên gắn bó trong lực lượng PCCC&CNCH hơn 20 năm. Với sự nhiệt tình, trách nhiệm, xông xáo trên mọi mặt chống giặc lửa, cứu nạn, cứu hộ, những năm qua đồng chí đã tham gia cứu chữa nhiều vụ cháy và cứu được nhiều người dân, trong đó đã trực tiếp cứu sống và hướng dẫn thoát nạn cho 50 người trong các vụ cháy.

 

Đặc biệt, trong chuyến công tác quốc tế tham gia cứu nạn, cứu hộ sau thảm họa động đất tại Thổ Nhĩ Kỳ, Thiếu tá Đạo cùng với các đồng chí thuộc Đoàn của CATP đã thể hiện tinh thần quả cảm, nhiệt tình, hăng hái trong công tác tìm kiếm cứu nạn, cứu hộ, đã trực tiếp cứu sống được 1 người và tìm kiếm được 14 thi thể nạn nhân đưa ra ngoài.

 

Thiếu tá Nguyễn Hữu Đạo xúc động đón nhận món quà ấm áp từ những người đồng đội trong đơn vị.

 

Với những thành tích nổi bật, đồng chí Nguyễn Hữu Đạo được lãnh đạo các cấp đánh giá cao, được tặng nhiều bằng khen, giấy khen, trong đó 3 năm liền đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở, là gương điển hình tiên tiến đang được đơn vị bồi dưỡng và nhân rộng.

 

Tuy nhiên, cuộc sống kinh tế của gia đình đồng chí Đạo hiện vẫn còn rất khó khăn. Anh là lao động chính, nuôi mẹ và 2 con, vợ anh công viêc, thu nhập không ổn định.

 

Hiện cả gia đình đang cùng chung sống trong một căn hộ chung cư nhỏ thuộc diện di dời giải tỏa nằm trên đường Ngô Văn Sở (Phường 13, Quận 4).

 

BCH và cán bộ, chiến sỹ Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH chung vui với gia đình Thiếu tá Nguyễn Hữu Đạo.

Vừa qua, làm việc với đồng chí Đạo, BCH Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH biết được gia đình Thiếu tá Nguyễn Hữu Đạo đã gom góp kinh phí mua 01 mảnh đất ở huyện Nhà Bè với diện tích 4x16m, nhưng đã 12 năm qua vẫn đang khó khăn về kinh phí xây nhà.

 

Ngày 08/3/2023, Đảng ủy Phòng đã báo cáo Ban Thường vụ, Ban Giám đốc CATP và được sự đồng ý về chủ trương trong việc hỗ trợ xây nhà đồng đội.

 

Đại tá Huỳnh Quang Tâm gửi lời thăm hỏi đến gia đình của đồng chí Nguyễn Hữu Đạo.

 

Trên tinh thần đó, ngày 3/4, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH đã phát động cán bộ, chiến sỹ tự nguyện đóng góp kinh phí hỗ trợ xây nhà đồng đội cho Thiếu tá Nguyễn Hữu Đạo và đã nhận được sự đồng thuận hưởng ứng của toàn thể cán bộ, chiến sỹ và các nguồn hỗ trợ khác với tổng số tiền đã nhận được là 200 triệu đồng.

 

Đón nhận món quà ấm áp tình đồng đội do đại diện BCH phòng trao tặng, gia đình Thiếu tá Nguyễn Hữu Đạo không giấu được sự xúc động.

 

Hành trình xây dựng tổ ấm cho gia đình đồng chí Nguyễn Hữu Đạo bắt đầu từ hôm nay.

 

“Món quà ấm áp tình cảm của đồng chí Trưởng phòng và các đồng đội trao tặng sẽ là hành trang tiếp thêm sức mạnh giúp tôi và gia đình vươn lên vượt qua khó khăn trong cuộc sống, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Xin chân thành cám ơn tất cả mọi người!” – Thiếu tá Đạo bộc bạch./.

 

Theo Cục Cảnh sát PCCC&CNCH