web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Giảng viên Khoa Cơ sở ngành PCCC báo cáo kết quả thực tế năm học 2022 – 2023

Ngày 23/05/2023, Khoa Cơ sở ngành PCCC tổ chức cho giáo viên báo cáo kết quả thực tế năm học 2022 – 2023. Tới dự và chỉ đạo buổi báo cáo có đồng chí Thượng tá, PGS, TS Nguyễn Thanh Hải – Phó Hiệu trưởng nhà trường.

 

Trong học kỳ 2 năm học 2022 – 2023 Khoa Cơ sở ngành PCCC có 02 đồng chí Đại úy Đặng Tuấn Tú và Đại úy Đỗ Thị Mai Hương hoàn thành việc đi thực tế tại Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH – Công an tỉnh Bắc Ninh.

 

Tại buổi báo cáo, lần lượt từng đồng chí báo cáo kết quả thực tế của mình. Nội dung các báo cáo các kết quả thu nhận được sau quá trình thực tế như: các vấn đề an toàn PCCC trong các cơ sở sản xuất gỗ, các vấn đề về bảo quản chất cháy nguồn nhiệt trong các cơ sở sản xuất, các vấn đề về an toàn khi vận hành các hệ thống thiết bị trao đổi nhiệt, lò hơi. Các nội dung trên đều liên quan trực tiếp đến học phần Lý thuyết quá trình cháy, Nhiệt động kỹ thuật và truyền nhiệt trong PCCC mà 02 đồng chí được phân công giảng dạy.

 

Đồng chí Thượng tá PGS, TS Nguyễn Thanh Hải – Phó Hiệu trưởng nhận xét về kết quả đi thực tế của 02 giáo viên.

 

Sau khi nghe các đồng chí trên báo cáo, lãnh đạo, giáo viên trong Khoa đã trao đổi thảo luận, rút kinh nghiệm về các nội dung trên. Qua đó rút thêm kinh nghiệm cho việc luân chuyển, thực tế của các giảng viên sau này.

 

Cũng tại buổi báo cáo, đồng chí Thượng tá, PGS, TS Nguyễn Thanh Hải – Phó Hiệu trưởng nhà trường nhấn mạnh: Việc đi luân chuyển, thực tế là công tác quan trọng của giảng viên, qua việc luân chuyển thực tế giảng viên sẽ có thêm kinh nghiệm, kiến thức nâng cao hiệu quả giảng dạy, đồng thời cũng đảm bảo điều kiện của các chức danh giảng dạy. Qua nghe báo cáo kết quả thực tế của các giáo viên trong Khoa nhận thấy về cơ bản các nội dung báo cáo đã đáp ứng đầy đủ theo yêu cầu, kế hoạch ban đầu. Đồng chí Phó Hiệu trưởng cũng mong các giảng viên tiếp tục nghiên cứu và đề xuất các nội dung, địa điểm luân chuyển, thực tế phù hợp với nội dung môn học mà mỗi giảng viên đảm nhận./.

 

Tuấn Tú – Nguyễn Hà (Khoa Cơ sở ngành PCCC)