web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Bế mạc Liên hoan “Bác Hồ – Niềm tin yêu qua từng trang sách” năm 2023

Ngày 25/5/2023, Bộ Công an đã tổ chức Lễ bế mạc Liên hoan tuyên truyền, giới thiệu sách năm 2023 với chủ đề “Bác Hồ – Niềm tin yêu qua từng trang sách” tại Nhà hát Quân đội, Hà Nội.

 

Liên hoan do Bộ Công an tổ chức nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày Bác Hồ nêu Sáu điều dạy CAND và 75 năm Ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra Lời kêu gọi thi đua ái quốc. Liên hoan diễn ra trong 2 ngày 24 – 25/5 tại Nhà hát Quân đội với sự tham gia của 300 thành viên thuộc 15 đội thi đến từ các học viện, trường ở trong và ngoài lực lượng CAND.

 

 

Phát biểu tại bế mạc Liên hoan, TS Vũ Dương Thúy Ngà – Chủ tịch Hội đồng Giám khảo khẳng định: Liên hoan tuyên truyền, giới thiệu sách năm 2023 là một cơ hội quý báu cho những người làm công tác thư viện – công việc thầm lặng có thể thi thố tài năng và tỏa sáng trên sân khấu. Liên hoan tuyên truyền, giới thiệu sách bằng hình thức sân khấu hoá là hình thức tuyên truyền rất lý thú tạo cho những người theo dõi có cảm giác như đang xem một cuộc trình diễn nghệ thuật và được trực tiếp cảm nhận được tác phẩm sống động qua cách diễn xuất và các minh họa có chọn lọc. Hội đồng Giám khảo được chứng kiến và cảm nhận rõ lòng yêu nghề, sự nhiệt huyết và tài năng của những người làm công tác thư viện trong và ngoài CAND.

 

Những người thực hiện giới thiệu sách đã cho thấy họ là người yêu sách, hiểu sách và có nghiệp vụ tốt trong công tác tuyên truyền, giới thiệu sách. Một số Đoàn đã rất thành công trong việc giới thiệu những nét đặc sắc trong tác phẩm, ý nghĩa giáo dục sâu sắc trong các tác phẩm gắn với cuộc đời, sự nghiệp, tư tưởng đạo đức Hồ Chí Minh, qua đó cho thấy tư tưởng và 6 điều Bác Hồ dạy đối với CAND đã thấm nhuần trong cán bộ chiến sĩ CAND, từ trang sách đã biến thành những hành động cụ thể. Cùng với đó là những tác phẩm được lựa chọn để giới thiệu sách với hình thức sân khấu hóa đã đem đến cho khán giả nhiều thăng bậc, cảm xúc khi xem các đội trình diễn.

 

Phát biểu tại lễ bế mạc, Thiếu tướng, NSND Nguyễn Công Bẩy – Phó Cục trưởng Cục Công tác Đảng và công tác chính trị, Phó Trưởng Ban Tổ chức Liên hoan cho biết, đây là lần thứ 3 Bộ Công an tổ chức Liên hoan tuyên truyền, giới thiệu sách. Qua 2 ngày thi với 45 tiết mục được sân khấu hoá, các đội thi đã mang đến không khí tranh tài sôi nổi. Việc tổ chức Liên hoan giúp cán bộ chiến sỹ làm công tác thư viện có môi trường cọ sát, giao lưu học hỏi nâng cao nghiệp vụ công tác thư viện; giúp CBCS có điều kiện tiếp xúc với sách, báo bằng hình thức sân khấu hóa và hướng CBCS đọc sách một cách có hệ thống góp phần xây dựng phong trào đọc trong CAND ngày càng hiệu quả.

 

Trong thời gian tới, để phát huy tốt vai trò của công tác thư viện và hoạt động tuyên truyền giới thiệu sách, Cục Công tác Đảng và công tác chính trị sẽ tiếp tục tham mưu Đảng uỷ Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ tổ chức các kỳ liên hoan tuyên truyền giới thiệu sách mở rộng trong toàn lực lực CAND và mời các đơn vị thư viện trong toàn quốc tham dự theo định kỳ./.

 

Thái Thụy