web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Phú Yên: Trao tặng 920 bình chữa cháy cho hộ nghèo, hộ cận nghèo

Thời gian qua, các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Phú Yên đã hỗ trợ kinh phí mua 920 bình chữa cháy xách tay tặng cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo và hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

 

 Trao tặng bình chữa cháy xách tay cho hộ nghèo và cận nghèo.

 

Thực hiện Chỉ thị số 01/CT-TTg, ngày 03/01/2023 của về việc tăng cường công tác PCCC trong tình hình mới và chỉ đạo Bộ Công an, Công an tỉnh Phú Yên đã tham mưu UBND tỉnh ban hành các văn bản chỉ đạo các sở, ban, ngành và UBND cấp huyện tổ chức triển khai thực hiện. Đến nay trên địa bàn tỉnh Phú Yên đã xây dựng 326 mô hình “Tổ liên gia an toàn PCCC”, 78 mô hình “Điểm chữa cháy công cộng”; 263/326 “Tổ liên gia an toàn PCCC” đã tổ chức thực tập phương án chữa cháy và CNCH; 263.989/263.524 hộ gia đình có tối thiểu 01 người được tuyên truyền, tập huấn về PCCC và CNCH; 96.862/263.524 hộ gia đình có trang bị bình chữa cháy; 100% hộ gia đình, nhà ở kết hợp sản xuất, kinh doanh đều có lối thoát thứ hai; 100% khu dân cư cấp thôn đã thành lập lực lượng dân phòng. Đặc biệt, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH đã vận động các doanh nghiệp trên địa bản tỉnh hỗ trợ kinh phí mua 920 bình chữa cháy xách tay để tặng cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo và hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

 

Đây là chương trình có ý nghĩa thiết thực, góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm trong công tác bảo đảm an toàn PCCC và CNCH của các hộ gia đình; qua đó tuyên truyền, vận động người dân chấp hành tốt các quy định của pháp luật về PCCC, kịp thời phát hiện và xử lý hiệu quả các vụ cháy ngay từ khi mới phát sinh, không để cháy lan, cháy lớn gây thiệt hại về người và tài sản./.

Công an tỉnh Phú Yên