web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Đội tuyển Công an nhân dân Việt Nam sẵn sàng tham gia cuộc thi “Lính chữa cháy và CNCH xuất sắc” tại cộng hoà BELARUS

Ngày 06/9/2023, Đội tuyển Công an nhân dân Việt nam đã có mặt tại Thành phố Minsk, Cộng hoà Belarus để chuẩn bị tham gia cuộc thi quốc tế “Lính chữa cháy và CNCH” năm 2023.

 

 Đội tuyển chụp ảnh lưu niệm tại Sân bay quốc tế Nội Bài, Hà Nội.

 

Ngày 04/9/2023, Đội tuyển Công an nhân dân Việt Nam tham gia cuộc thi thi quốc tế “Lính chữa cháy và CNCH” năm 2023 đã rời Sân bay Nội Bài, sau khi quá cảnh tại Qatar và Nga, đội tuyển đã có mặt tại thành phố Minsk, Cộng hòa Belarus. Ngay sau khi ổn định nơi ở, đội tuyển bước vào các buổi tập phục hồi thể lực, làm quen mô hình, sân bãi và các điều kiện thi đấu cũng như các yếu tố có ảnh hưởng như điều kiện khí hậu, chện lệch múi giờ giữa Việt Nam và Belarus.

 


Đội tuyển Công an nhân dân Việt Nam có mặt tại thành phố Minsk.

 

Chiều ngày 06/9/2023, Đội tuyển đã tham gia Đoàn đại biểu Bộ Công an Việt Nam do Đồng chí Thiếu tướng Nguyễn Văn Long – Thứ trưởng Bộ Công an làm trưởng đoàn, có hoạt động gặp mặt Đại sứ quán Việt Nam có trụ sở tại Thành phố Minsk, Công hoà Belarus. Trong các ngày tiếp theo, Đội tuyển cũng sẽ tham gia một số hoạt động giao lưu đối ngoại quan trọng như: Gặp mặt và làm việc với Sở PCCC thành phố Minsk, tham dự buổi lễ thành lập Trạm chữa cháy số 28 thành phố Minsk, tham quan Trung tâm Chỉ huy điều hành an toàn công cộng Belarus, tham quan Bảo tàng Lịch sử quốc gia Belarus…

 

Đội tuyển Công an nhân dân Việt Nam chụp ảnh lưu niệm và thắp hương tưởng niệm Bác Hồ bên trong khuôn viên Đại sứ quán Việt Nam tại Cộng hoà Belarus.

 

Cuộc thi chính thức sẽ diễn ra vào ngày 09/9/2023 tại Cung thể thao quốc gia Belarus (Đại lộ Chiến Thắng, thành phố Minsk, Cộng hòa Belarus). Mặc dù là lần đầu tiên tham dự cuộc thi quốc tế “Lính chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ xuất sắc” với các nội dung thi đấu hoàn toàn mới nhưng tập thể Đội tuyển đều thể hiện lòng quyết tâm, sẵn sàng thi đấu hết mình để giành được thành tích cao nhất, qua đó góp phần để lại hình ảnh tốt đẹp của người chiến sĩ Công an nhân dân Việt Nam trong con mắt bạn bè quốc tế./.

 

 

Theo Cục Cảnh sát PCCC&CNCH