web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Ứng Hòa: Mít tinh hưởng ứng Ngày Toàn dân phòng cháy và chữa cháy

Nhằm nâng cao ý thức cho người dân, xây dựng phong trào Toàn dân PCCC tại các khu dân cư, tổ dân phố, các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn, sáng ngày 02/10/2023, UBND huyện Ứng Hòa tổ chức mít tinh hưởng ứng Ngày Toàn dân phòng cháy và chữa cháy (04/10) và Hội thao Nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ cho lực lượng PCCC cơ sở trên địa bàn huyện Ứng Hòa năm 2023.

Thượng tá Nguyễn Hồng Khánh – Phó Trưởng Công an huyện Ứng Hòa, cho biết, tại hội thao nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ cho lực lượng PCCC cơ sở trên địa bàn huyện Ứng Hòa năm 2023 lần này, có 12 đơn vị doanh nghiệp lớn tham gia trên địa bàn. Đặc biệt các Đội PCCC cơ sở đều được tập huấn và được cấp chứng chỉ huấn luyện nghiệp vụ về PCCC&CNCH theo quy định.

 Các đội PCCC cơ sở tham gia thi đấu.

 

Các đội tham gia thi đấu với nội dung: Đội hình thể thao nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ. Sau 03 tiếng thi đấu sôi nổi, kết thúc hội thao, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho Đội PCCC cơ sở của Công ty điện lực huyện Ứng Hòa; trao 02 giải Nhì cho Công ty cổ phần TM&XD Đông Dương và Bệnh viên đa khoa Vân Đình; 03 giải Ba cho Công ty TNHHH MTV Ngọc Việt và Liên ngân hàng VIB, Sacombank, liên việt PostBank; Công ty TNHH Thành Trung; 06 giải khuyến khích cho Công ty TNHH nhựa Việt Nhật; Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng Hòa Nam; Công ty TNHH Maxcore; Công ty TNHH 2-9 Hà Tây; Công ty TNHH Sơn Jubytex; ngân hàng Aribank.

 

Ban Tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 02 giải Nhì, 03 giải Ba, 06 giải Khuyến khích.

 

Hội thao lần này là dịp để kiểm tra, đánh giá kỹ năng triển khai các biện pháp nghiệp vụ chữa cháy của lực lượng PCCC cơ sở. Đồng thời, là cơ hội để các đơn vị, các cơ sở sản xuất, kinh doanh giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong công tác PCCC, góp phần xây dựng đơn vị an toàn về PCCC, thực hiện đảm bảo phương châm “4 tại chỗ” (lực lượng tại chỗ, phương tiện tại chỗ, chỉ huy tại chỗ và hậu cần tại chỗ)./.

Theo Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH – Công an TP Hà Nội