web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Hội thảo đề cương chi tiết các học phần

Thực hiện kế hoạch của nhà trường và Khoa Phòng cháy về việc biên soạn đề cương chi tiết các học phần thuộc Chương trình đào tạo Đại học Ngành Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ. Ngày 18/10/2023, Khoa Phòng cháy đã tổ chức hội thảo đề cương chi tiết 06 học phần gồm: Kiểm tra, thanh tra và xử lý vi phạm quy định về phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ; Tuyên truyền và xây dựng phong trào toàn dân Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ; Phòng cháy một số quá trình công nghệ sản xuất; Phòng cháy thiết bị điện; Phòng cháy trong xây dựng; Vật liệu xây dựng và cấu kiện xây dựng trong điều kiện cháy.

 

 

Đến dự và chủ trì buổi hội thảo có đồng chí Đại tá, PGS, TS Lê Quang Hải – Phó hiệu trưởng, thành phần tham gia bao gồm toàn thể giảng viên Khoa Phòng cháy.

Việc đưa ra và phân tích các tồn tại, sửa đổi bổ sung một số nội dung trong đề cương chi tiết các học phần liên quan trực tiếp đến công tác đào tạo và nâng cao chất lượng giảng dạy trong thời gian tới. Tại buổi hội thảo, các tác giả tham gia biên soạn đề cương chi tiết các học phần đã trình bày chương trình chi tiết của từng học phần bao gồm các nội dung như: Mục đích, yêu cầu, nội dung tóm tắt của từng học phần, phương pháp giảng dạy, phương pháp học tập… Qua từng nội dung nêu ra, các đồng chí lãnh đạo và giảng viên trong khoa đã phân tích, đánh giá và đưa ra nhiều ý kiến đóng góp.

Đồng chí Đại tá, PGS, TS Lê Quang Hải kết luận và giao nhiệm vụ cho nhóm tác giả biên soạn đề cương chi tiết các học phần tiếp tục chỉnh sửa, hoàn thiện trong thời gian sớm nhất để tiến hành các thủ tục nghiệm thu tiếp theo, nhanh chóng đưa vào phục vụ công tác giảng dạy của nhà trường.

Huy Quang (Khoa Phòng cháy)